ถ้ามีคนถามว่าซื้อกล้องรุ่นไหนดี

ถ้ามีคนถามผมว่าซื้อกล้องรุ่นไหนดี แล้วไม่บอกอะไรเพิ่มเลยนะ ผมแนะนำ Canon Powershot S100 เลย (แต่ก่อนแนะนำ S95) ผมไม่เคยใช้หรอก แต่คิดว่าคนอื่นน่าจะชอบกัน ถ้าหาเหตุผลได้ว่าทำไมจะไม่เอารุ่นนี้ค่อยหารุ่นอื่นให้

แต่ให้ใช้เองไม่เอานะ มีตังขนาดซื้อ S100 ได้ผมคงเอาไปซื้อ LX5 หรือ XZ1 หรือเพิ่มอีก 1000 บาทเอา Olympus E-PM1 ดีกว่า (สำหรับผมนะ)

Posted in ไม่มีหมวดหมู่

ใส่ความเห็น

